วันที่ 12 ก.คคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่. 2566 น.ส.เอ ( นามสมมุติ )​ ภรรยาน้อย ของผู้กำกับใน​จังหวัดภูธรจังหวัดสระบุรี เข้าร้องเรียนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เปลี่ยนคณะกรรมการสอบวินัย ผู้กำกับการคนดังกล่าว เนื่องจากไม่เลี้ยงดูลูกที่เกิดกับตนเองตามที่เคยตกลงกัน แต่เอาเงินไปส่งเสียให้ผู้หญิงคนอื่นและตนเองยังถูกภรรยาหลวงของ ผกก.ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทและเป็นชู้ โดยเรียกค่าเสียหายกว่า 1 ล้านบาทด้วย โดยมี พ.ต.อ.สาทิต ธนรัตน์ รอง ผบก.ทว. เวรอำนวยการ เป็นตัวแทนรับเรื่อง

 สุดทน! ภรรยาน้อย ผกก. ร้องตร. เหตุไม่ส่งเงินเลี้ยงดูลูก

น.ส.เอ กล่าวว่าตนเองเริ่มคบกับ ผกก.คนดังกล่าวเมื่อปี 2561 เนื่องจาก ผกก.บอกว่าจะเลิกกับภรรยาเพราะภรรยานิสัยไม่ดี แต่ภรรยาก็มาตามง้อและคืนดีกัน กระทั่งในปี 2562 ภรรยาของ ผกก.ก็จับได้ว่าสามีเป็นชู้กับตนเอง แต่ก็ยังคงแอบคบหากันเรื่อยมานานกว่า 5 ปี และส่งเงินให้ใช้เดือนละ 3-5หมื่นบาท และพอได้ขึ้นเป็น ผกก.ก็เพิ่มเป็นเดือนละ 1 แสนบาท และตกลงว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูลูกด้วยกัน แต่เมื่อประมาณเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ผกก.ก็ตีตัวออกห่างและไม่เคยส่งเงินให้อีกเลย ซึ่งตนเองได้ว่าจ้างเด็กเอนให้ช่วยตามสืบพฤติกรรมจนจับได้ว่า ผกก.แอบไปคบกับผู้หญิงอื่นที่เป็นเด็กเอน ทำให้ตนเองรู้สึกทนไม่ได้ และได้ร้องเรียนผู้บังคับบัญชาของ ผกก.รายนี้แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า

อีกทั้ง ผกก.ยังข่มขู่ห้ามไม่ให้ร้องกับสื่อมวลชนแต่ร้องได้เฉพาะ ตร.เท่านั้น หากไปออกสื่อหรือเป็นข่าวก็ข่มขู่จะทำร้ายถึงชีวิตตนเองและครอบครัวด้วย ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยและต้องการใหัสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปลี่ยนคณะกรรมการสอบวินัย มีบทลงโทษและหนักกว่านี้ถึงขั้นไล่ออกจากราชการตนเองก็ไม่สน เพราะทุกวันนี้ก็ไม่ได้รับการเลี้ยงดูจาก ผกก.โดยตนเองส่งเสียลูกเพียงลำพังอยู่แล้ว และมองว่าพฤติกรรมของ ผกก.คนนี้ไม่ควรจะอยู่​ในตำแหน่ง ผกก.แล้ว ไม่สมควรจะเป็นผู้บังคับบัญชาใครได้ รวมถึงต้องการให้ตรวจสอบว่าเงินที่ได้มาเปย์หรือให้ผู้หญิงมาจากที่ไหน

By admin